Thời hạn bảo hành của sản phẩm:
– Hãy xem trên bao bì hoặc trên phiếu bảo hành để biết thời gian bảo hành sản phẩm.
– Đối với lỗi ngập nước công ty chỉ bảo hành trong 24 tháng đầu tiên tính từ ngày giao hàng. Trên mỗi sản phẩm công ty đều có dán tem ghi rõ thời hạn bảo hành ngập nước cuối cùng.
Khi sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, ASLI cung cấp dịch vụ bảo hành miễn phí cho khách hàng trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm hư hỏng do lỗi sản xuất như nứt vỡ, bong tróc bề mặt. Các hư hỏng này phải rõ ràng, phần lỗi bề mặt phải có diện tích lớn hơn 1cm2, độ cong vênh nứt vỡ phải thấy được bằng mắt thường.
– Chiều dày sản phẩm bị phồng rộp trương nở quá 10% do tiếp xúc với nước dưới 12 tiếng.
– Lưu ý: Chỉ miễn phí sàn gỗ. Công ty không chịu trách nhiệm về các chi phí tháo ra, lắp lại, vận chuyển hai chiều, vật liệu phụ khác …
Newsky không chịu trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau:
– Sử dụng sản phẩm không đúng tiêu chuẩn, không phù hợp với mục đích sử dụng đã được khuyên dùng.
– Hao mòn thông thường trong quá trình sử dụng (màu sắc bạc dần, lớp chống xước mòn dần, các mép cạnh không còn sắc nét…)
– Hỏng hóc do người sử dụng hoặc bên thứ 3 mang lại.
– Sử dụng không đúng quy định ghi trong “ Hướng dẫn sử dụng”
– Các hỏng hóc ở mép cạnh do quá trình vận chuyển hoặc do tác động cố ý gây ra.
– Khách hàng để xảy ra ngập nước quá hai lần ở cùng một địa chỉ lắp đặt
– Khách hàng cố ý đổ nước ra sàn, hoặc phát hiện nước chảy ra sàn mà không có các biện pháp ngăn chặn kịp thời.
– Trường hợp bất khả kháng: các hư hại do nền nhà bị biến dạng khi nhà bị lún, nứt, do hỏa hoạn, thiên tai, bão lụt, mối mọt…
– Khách hàng không có phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc phiếu bảo hành bị rách nát hư hỏng.
Quy trình bảo hành
– Nếu sản phẩm xuất hiện các lỗi thuộc phạm vi bảo hành quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline tiếp nhận bảo hành: 0383 165 363
– Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ xác nhận các lỗi và thương thảo với quý khách về chi phí bảo hành (nếu có)
– Trường hợp bảo hành ngập nước quý khách hàng phải thông báo ngay với phía công ty để công ty cử đại diện đến hiện trường để xác nhận việc ngập nước là do vô ý chứ không phải cố ý.
– Lên dự toán, kế hoạch sửa chữa và cử kỹ thuật viên đến khắc phục lỗi (hoặc thay thế sản phẩm lỗi) cho quý khách hàng.